Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

http://www.siambodycare.com/neutrogena-hydro-boost-night-concentrate-50-g?acc=8f14e45fceea167a5a36dedd4bea2543

นูโทรจีน่า ไฮโดร บูสท์ ไนท์ คอนเซนเทรต 50 กรัม


Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate 50 g.  ครีมเจลที่ฟื้นฟูบำรุงหน้าตลอดคืน เพื่อหน้านุ่มชุ่มชื่น เปล่งประกาย ดูอ่อนเยาว์รับเช้าวันใหม่


ในเวลากลางคืนเป็นช่วงที่ผิวมีการสร้างเซลล์ขึ้นใหม่ จึงเป็นเวลาที่ต้องบำรุงผิวหน้าให้เต็มที่ นูโทรจีน่า ไฮโดร บูสท์ ไนท์ คอนเซนเทรต ด้วยเทคโนโลยี 12H Progressive Release System ช่วยเติมและปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องให้คุณได้รับความชุ่มชื้นอย่างต่อเนื่องตลอดคืน เนื้อเจลที่อุดมไปด้วย Hyaluronic Acid, Purified Olive และ Extract Mineral Complex ที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น เปล่งประกายสดใสพร้อมทั้งช่วยลดริ้วรอยก่อนวัย เพื่อผิวอ่อนเยาว์ต้อนรับวันใหม่

คุณสมบัติพิเศษสูตรใหม่จาก Neutrogena Hydro Boost Night Concentrate

* ด้วยเทคโนโลยีใหม่ (Progressive Release System) ซึ่งผ่านการคิดค้น เพื่อการทำงานในชั้นผิว ปกป้องความชุ่มชื้นให้แก่ผิวอย่างต่อเนื่องให้คุณได้รับความชุ่มชื้นากขึ้นกว่าเดิมถึง 2 เท่า
* ด้วยสาร Hyaluronic Acid, Purified Olive Extract และ Extract Mineral Complex ที่จะซึมซาบสู่ผิวอย่างรวดเร็วเหมาะที่ช่วยให้ผิวนุ่ม ชุ่มชื้น ช่วยให้ผิวกระซับ และยังช่วยลดริ้วรอย
* Dermatologist Tested
* Allergy Tested
* Oil Free
* Non-Comedogenic


วิธีใช้: ทาครีมให้ทั่วใบหน้าและลำคอ หลังทำความสะอาดหน้าก่อนนอนทุกคืน

คำแนะนำ: หลีกเลี่ยงการสัมผัสโดยตรงกับดวงตา หากเข้าตา รีบล้างออกด้วยน้ำสะอาดทันที หากเกิดอาการแพ้ให้หยุดใช้ทันทีและรีบไปปรึกษาแพทย์ ใช้ทาภายนอกเท่านั้น เก็บห่างจากมือเด็ก