Mutant Whey เวย์โปรตีนคุณภาพสูง

http://www.siambodycare.com/mutant-whey-triple-chocolate-5-lbs?acc=8f14e45fceea167a5a36dedd4bea2543

Mutant Whey เวย์โปรตีนคุณภาพสูง


Mutant Whey เวย์โปรตีนคุณภาพสูง รสทริปเปิลช็อคโกแลต ขนาด 5 ปอนด์ (2270 กรัม)   มิวแทนท์เวย์ คือการผสานเวย์โปรตีนที่หลากหลายเข้าด้วยกันภายใต้คอนเซ็ป5-Stage anabolic เพื่อการสร้างกล้ามเนื้ออย่างรวดเร็วและสมบูรณ์แบบที่สุด
Nitroserum™ รูป แบบใหม่ของเวย์โปรตีนคอนเซ็นเทรตคุณภาพสูงที่ผลิตด้วยการกรองผ่านเมมเบรน เฉพาะ เรียกว่าเป็น “diamond standard whey protein”มีจุดเด่นในการรักษาคุณค่าทางชีวภาพของโปรตีน (Colostral growth factors IGF-1, IGF-2) ไว้ได้มากกว่าเวย์โปรตีนคอนเซ็นเทรตทั่วไป ทำให้ให้ผลลัพธ์ในการสร้างกล้ามเนื้อที่ดีกว่าไมโครฟิลเตอร์เวย์โปรตีนคอนเซ็นเทรต ที่อุดมไปด้วยกรดอะมิโนจำเป็นต่อร่างกายรักษาคุณค่าไว้ครบถ้วน และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วปานกลาง

เวย์โปรตีนไอโซเลต ที่ผ่านการผลิตแบบ Cold process ให้ความบริสุทธิ์ของโปรตีนแต่รักษาคุณค่าไว้ครบถ้วน และดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้อย่างรวดเร็ว ActiNOS® ไฮโดร ไลซ์เวย์เปปไทด์ชนิดพิเศษ ช่วยกระตุ้นการผลิตไนตริกออกไซด์ (NO)ช่วยเพิ่มการไหลเวียนของเลือดนำพาสารอาหารต่างๆไปเลี้ยงกล้ามเนื้อได้ดีขึ้น ไฮโดรไลซ์เวย์โปรตีนไอโซเลต เป็นโปรตีนที่ดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้เร็วที่สุด

นอกจากนี้ มิวแทนท์เวย์ ยังเสริมส่วนประกอบอื่นเพื่อการทำงานที่สมบูรณ์แบบของโปรตีนเพื่อการสร้างกล้ามเนื้อโดยแท้จริง

Dispersion Controlled Complex (DCC) ไฟ เบอร์คอมเพล็กซ์ 4 ชนิดที่ช่วยเพิ่มการดูดซึมโปรตีนและกรดอะมิโนเข้าสู่ร่างกายได้ดีขึ้น โดยการยืดระยะเวลาในการดูดซึมกรดอะมิโนของเซลล์กล้ามเนื้อให้นานขึ้น กลูตามีนเปปไทด์ จากไฮโดรไลซ์โปรตีนจากข้าวสาลี เพื่อการฟื้นฟูกล้ามเนื้อจากการออกกำลังกายได้เร็วยิ่งขึ้น



ทะเบียนตำรับอาหารเลขที่ 10-3-02850-1-0028